Giảm giá!
chuong-kim-kang-1
chuong-kim-kang-4chuong-kim-kang-3chuong-kim-kang-2chuong-kim-kang-1

Chuông kim kang 18cm, đồng vàng, nâu giả cổ

490.000 ₫ 450.000 ₫

Chuông kim kang

mẫu 18cm

đồng vàng, nâu giả cổ

trọng lượng khoảng 700g

Mô tả sản phẩm

Chuông kim kang

mẫu 18cm

đồng vàng, nâu giả cổ

trọng lượng khoảng 700g

là những pháp khí không thể thiếu trong các pháp đàn, các nghi quỹ tu trì của Mật Tông. Chuông chày kim cang thường được sử dụng trong nghi lễ cúng dường và các nghi thức tâm linh.

– Chùy Kim Cang (Chuỳ Kim Cang) có nguồn gốc là Đại Vũ Trụ vì nó gồm cả ba phần: Vật chất, Trí Tuệ và Tinh Thần.
– Chuông Kim Cang (Linh chử) là pháp khí âm nhạc phổ biến nhất, không thể thiếu trong nghi lễ Mật thừa, mỗi khi âm thanh chuông vang lên khiến rung động không gian, xua tan phiền não, ma quỷ.

Chày Kim Cang biểu trưng cho lòng từ bi của chư Phật và nguyên lý phụ tính, còn chuông kim cang biểu trưng cho trí tuệ, nguyên lý mẫu tính. Để thành tựu Đại Giác ngộ, hai nguyên lý này phải được kết hợp với nhau. Chuông được quán tưởng là sắc thân Phật, Chày được quán tưởng là tâm Phật và âm thanh của chuông được quán tưởng là kim khẩu Phật khi đang thuyết Pháp.

Chày Kim Cang trong Phật Giáo có thể được tạo hình dưới hình thức từ 1 đến 9 chấu. Thường dùng là loại 5 chấu và 9 chấu.
Chuông Kim Cang hay còn gọi là chuông pháp, cán cầm của nó bằng một nửa Chày Kim Cang, một nửa còn lại có thân hình là một chiếc chuông, hai hình đó hợp lại thành vẻ đẹp của chuông pháp. Dưới phương diện nghi thức, Chuông Kim Cang là một cặp với Chày Kim Cang.

Chuông chày Kim Cang là pháp khí âm nhạc phổ biến nhất, không thể thiếu trong nghi lễ Mật thừa, mỗi khi âm thanh chuông chày kim cang vang lên khiến rung động không gian, xua tan phiền não, ma quỷ

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên đánh giá “Chuông kim kang 18cm, đồng vàng, nâu giả cổ”