langngheducdong.vn - Rùa đầu rồng cõng gậy Như Ý,vật phẩm phong thủy bằng đồng
1 Tháng Sáu, 2017 By Thành Nguyễn Văn Off

Tìm hiểu về “Tứ sát” và cách hóa giải

1- Thiên trảm sát

Từ bên trong nhà ở nhìn ra bên ngoài nếu như thấy một khe hở tạo ra bởi hai tòa nhà cao tầng tựa như một nhát chém vô hình hướng vào nhà bạn, cái đó trong Phong Thủy Học gọi là Thiên Trảm Sát.

Nếu nhà ở phạm vào Sát này ngoài việc gia nhân sức khỏe, cũng nên lưu ý đến phương diện tài vận, bởi Sát này cũng ảnh hưởng làm hao tốn tiền bạc, không nên đầu tư tùy tiện, cũng không nên bảo lãnh cho người, người đến vay tiền tất nên từ chối khéo, nếu không tất bị tổn thất. Thiên Trảm Sát dịch theo sát nghĩa chữ Hán ra tiếng Việt là Trời Chém, thực ra cái tên gọi của nó mang nhiều ý nghĩa….

Song vấn đề tạo ra bởi luồng Khí khi di chuyển qua một nút thắt đã nhân gấp nhiều lần tốc độ di chuyển (Gấp 3 đến 4 lần) tạo ra một xung lực dồn Khí quá lớn quá mạnh vào nhà ảnh hưởng đến mọi mặt của gia đình. Quách Tiên Sinh vào đời Tấn có viết trong Táng Kinh rằng “Khí theo gió mà tán đi ” bởi vậy một nhà chịu ảnh hướng của Thiên Trảm Sát thì Khí không tụ lại được, gặp Cát vô Cát, gặp Hung càng Hung….

Cách hóa giải: Đơn giản là đặt một đôi ngựa đồng, ngựa vàng hoặc một đôi kỳ lân, đặt ở chỗ sát khí xông đến để ngăn sát. hoặc dùng 1 gương bát quái đã được khai quang, đặt hai tượng long quy bằng đồng được khai quang tại hai góc cửa chính nhìn ra ngoài

langngheducdong.vn - Rùa đầu rồng cõng gậy Như Ý,vật phẩm phong thủy bằng đồng

langngheducdong.vn – Rùa đầu rồng cõng gậy Như Ý,vật phẩm phong thủy bằng đồng

2- Bạch hổ sát

Bạch Hổ là hướng Phía bên phải ngôi nhà của mình nhìn ra cửa chính , bị xung sát có nghĩa là cuộc đất kề bên có biến động gây ảnh hưởng đến nhà mình, bao gồm những trạng thái như: Nhà bên sửa chữa xây dựng lớn, miếng đất kề bên bị đào xới, hoặc một tổn thương nào đó mà gây ảnh hưởng trực tiếp đến ngôi nhà của mình như sau:

* Tình trạng kinh doanh có sự cố bất thường ảnh hưởng đến doanh thu

* Công việc tự nhiên có biến động gây ảnh hưởng không tốt.

* Có những tai nạn bất ngờ không rõ nguyên nhân

* Những người trong gia đình trong khoản thời gian này có bệnh khó hiểu trị mãi mà không thấy thuyên giảm.

* Một số ảnh hửng vô cớ gây tổn thươg đến người trong gia đình.

Cách hóa giải:

* Đặt một đôi kỳ lân ở vị trí cửa chính

* Đặt hai xâu Bạch Ngọc Ngũ Đế cặp theo tường nơi bị xung sát.

Sau khi hóa giải thời gian sau 21 ngày thì tình trạng bị xung sát nêu trên sẽ giảm dần cho đến khi hết hẳn.

3- Liêm đao sát

Đó là đất bằng có hình đường cong mà đường cong quay về phía nhà , có sức sát thương lớn gây đổ máu .

Cách hóa giải: Ở các phương đặt một đôi ngựa đồng và ngũ đế bạch ngọc thì có thể hóa giải được

Ngũ đế Bạch ngọc là xâu tiền xu của 5 vị hoàng đế Trung Hoa, có kèm theo miếng ngọc màu trắng ở bên (thường là Bạch ngọc Afghanistan hoặc Ngọc Miến Điện màu trắng xanh được thắt thêm vào)

4- Thương sát

Đây là một loại sát khí vô hình, phong thủy gọi là “nhất điều đạo lộ, nhất điều thương “, tức là có một hành lang thẳng và dài nối thẳng với cửa chính ngôi nhà.

Ngoài ra , ở ngoài cửa sổ có trồng trúc lá nhọn chỉa vào, cũng là thương sát .

Lấy nhà mình làm trung tâm, thấy có đường thẳng hoặc dòng sông chỉa thẳng vào nếu khi mở cửa sổ ra quan sát được, cũng là thương sát , ảnh hưởng tai nạn chảy máu , bệnh tật.

Cách hóa giải:

Treo rèm hạt châu hoặc làm bình phong. Hoặc ở cửa sổ treo một đôi chuông gió kỳ lân hoặc đặt kim nguyên bảo (nén tiền vàng). Đối với chuông gió kỳ lân nên đặt ở góc trái phía trên cửa; 2 cửa sổ đối diện nhau mà nhà kia đông người hơn, người ta cũng dùng nó để chận Tài Khí không trôi sang nhà kia.