langngheducdong.vn - Thuyền vàng chở tiền phong thủy, thuyền rồng cao 30cm
31 Tháng Năm, 2017 By Thành Nguyễn Văn Off

Biểu tượng phong thủy thành công trong kinh doanh: Thương thuyền

Một trong những biểu tượng phong thủy về thành công trong kinh doanh được giới doanh nhân Đông Nam Á ưa thích nhất trong suốt thế kỷ qua là biểu tượng con thuyền buôn. Nhiều người sử dụng biểu tượng này làm logo cho doanh nghiệp nhằm thu hút thành công lớn.

langngheducdong.vn - Thuyền vàng chở tiền phong thủy, thuyền rồng cao 30cm

langngheducdong.vn – Thuyền vàng chở tiền phong thủy, thuyền rồng cao 30cm

Bạn có thể tạo biểu tượng con thuyền tài lộc chất đầy vàng thỏi để thu hút lợi tức và thành công trong kinh doanh. Hãy đảm bảo rằng con tàu buôn của bạn không có gắn đại bác là tàu chiến, gây ra nhiều nguy hiểm hơn là may mắn.

Con thuyền có thể làm bằng gỗ, đá quý, kim loại, có thể mạ vàng hoặc làm bằng vàng. Đặt lên tàu những thỏi vàng hoặc pha lê trông giống như kim cương.

 

Kế tiếp, đặt con thuyền vào văn phòng, tốt nhất là ở phòng đợi. Thuyền phải có vị trí như đang chạy vào trong, không phải chạy ra ngoài. Kiểm tra điều này bằng cách quan sát những cánh buồm.

 

Nếu thuyền chạy ra ngoài bạn sẽ bị mất mát về tài chính. Hãy chọn con thuyền sao cho cánh buồm như đang căng gió chạy vào bến cảng. Để có hiệu quả tốt, con thuyền phải chất đầy vàng và đá quý, không được để thuyền trống rỗng.

 

Dù con thuyền được để ở đâu chăng nữa vẫn phải có bến cảng cho thuyền. Hãy để văn phòng của bạn là bến cảng. Bạn cũng có thể đặt con thuyền trong nhà, tốt nhất là để trên một chiếc bàn thấp.

 

Nếu bạn là người đầy tham vọng, bạn có thể có nhiều hơn một con thuyền và có thể biến nhà mình thành một bến cảng thật sự. Mỗi con thuyền tượng trưng cho một nguồn lợi tức. Nhiều thuyền có nghĩa là bạn có nhiều nguồn lợi tức.